Header Ads

  • Breaking News

    Instagram không có kế hoạch tính phí để đưa liên kết vào chú thích


    Bất chấp những gì mà đơn xin cấp bằng sáng chế gần đây gợi ý , Instagram cho biết họ không có kế hoạch thêm liên kết vào chú thích ảnh. Đơn xin cấp bằng sáng chế đã được phát hiện bởi Mike Murphy, trong đợt tổng hợp các bằng sáng chế công nghệ hàng tuần của ông tại Protocol .

    Công ty mẹ của Instagram, Facebook lần đầu tiên nộp đơn đăng ký bằng sáng chế vào năm 2016, cho thấy cửa sổ bật lên xuất hiện khi người dùng thêm URL vào chú thích, hỏi người dùng có muốn trả 2 đô la để liên kết hoạt động hay không.

    Đơn xin cấp bằng sáng chế (có tiêu đề “thêm liên kết trả phí vào phụ đề phương tiện trong hệ thống mạng xã hội”) mô tả cách thức hoạt động của hệ thống: “Nếu hệ thống trực tuyến phát hiện nội dung văn bản của phụ đề bao gồm một chuỗi văn bản liên kết xác định một địa chỉ, thì trực tuyến hệ thống nhắc người dùng đăng bài trả một khoản phí để đổi lấy việc tạo liên kết. ”

    Tất nhiên, điều này từ lâu đã là một trong những phàn nàn lớn nhất về Instagram: rằng nếu bạn muốn đưa liên kết đến câu chuyện, sản phẩm hoặc bất kỳ thứ gì khác vào bài đăng của mình, bạn không thể thêm URL vào chú thích của ảnh. Hầu hết mọi người đi theo con đường "liên kết trong tiểu sử" và người dùng Insta đã xác minh có thể thêm liên kết vào Câu chuyện.
    Nhưng các liên kết trả phí sẽ không sớm xuất hiện trong chú thích của Instagram, một người phát ngôn của công ty cho biết. “Chúng tôi không có kế hoạch giới thiệu chức năng này trên Instagram,” người phát ngôn cho biết trong một email gửi The Verge.

    Cập nhật ngày 14 tháng 9 3:21 PM ET: Thêm bình luận từ Instagram rằng công ty không có kế hoạch ra mắt tính năng này

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728