Header Ads

  • Breaking News

    Davis Polk từ bỏ mô hình trả tiền cho đối tác lockstep thuần túy

    Lãnh đạo New York cho rằng các đối tác trả tiền dựa trên thâm niên không phù hợp với kế hoạch tăng trưởng

    Công ty luật hàng đầu Phố Wall Davis Polk & Wardwell đang từ bỏ cấu trúc khóa thuần túy, theo đó lương đối tác dựa trên thâm niên, để hỗ trợ các kế hoạch tăng trưởng của mình trước sự cạnh tranh gay gắt về nhân tài từ các đối thủ có hệ thống linh hoạt hơn.

    Việc chuyển sang một bước khóa đã sửa đổi sẽ cho phép nó thưởng cho các đối tác dựa trên hiệu suất của họ - hoặc khả năng được nhận thấy để thực hiện quá mức khi nói đến bên - do đó cải thiện khả năng chống đỡ các cuộc tấn công từ các đối thủ như gã khổng lồ Kirkland & Ellis có trụ sở tại Chicago, vốn có thành tích thu hút nhân tài khỏi các đối thủ Phố Wall.

    Sự thay đổi chính sách được đối tác cấp cao của Davis Polk là Neil Barr tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg Law vào ngày hôm qua  (10/9) khi ông cho biết chiến lược “tăng trưởng được đo lường” của công ty không còn tương thích với hệ thống trả lương cho các đối tác dựa trên thâm niên của họ. .

    Nó theo sau một cuộc đánh giá nội bộ đã được bắt đầu vào tháng Giêng và chỉ để lại một số ít các công ty luật hàng đầu tại các thị trường pháp lý cạnh tranh nhất thế giới là New York và London hoạt động một cách thuần túy.

    Họ bao gồm Cravath Swaine & Moore, Cleary Gottlieb Steen & Hamilton, Debevoise & Plimpton và Wachtell Lipton Rosen & Katz ở Hoa Kỳ và công ty vòng tròn ma thuật London Slaughter và May, công ty này tiếp tục tạo ra lợi ích của cơ cấu trả lương, tuyên bố trên trang web của mình rằng bước khóa của nó có nghĩa là 'chúng ta cùng nhau phát triển bằng cách làm việc vì lợi ích chung của chúng ta'.

    Tony Williams, hiệu trưởng của Jomati Consultants, cho biết: “Khi một công ty có uy tín, đồng nghiệp và có lợi nhuận như vậy cảm thấy cần phải chuyển sang một bước khóa sửa đổi, điều đó chứng tỏ tác động của thị trường bên nóng gần đây và sự chuẩn bị của các công ty để đưa ra các đề nghị bảo đảm về kính mắt trên thị trường. Điều này chắc chắn sẽ có tác động lâu dài hơn đến văn hóa của các công ty ”.

    Tranh luận về giá trị của việc trả tiền theo kiểu lockstep được nổ ra bất cứ khi nào một công ty 'truyền thống' ở Phố Wall trở thành nạn nhân của một cuộc đột kích của đối tác, mặc dù nó vẫn tương đối hiếm.

    Khi Kirkland - công ty hoạt động trả lương dựa trên thành tích và có nhiều đối tác làm công ăn lương - thuê đối tác  M&A Edward Lee từ Wachtell vào tháng 5 , Chủ tịch của Kirkland, Jon Ballis, đã mô tả anh ấy là “một trong những luật sư M&A trẻ hàng đầu trong nước”.

    Lee thuộc nhóm Wachtell đã tư vấn về hai giao dịch lớn nhất trong năm. Đối lập với anh ấy trong một trong những thương vụ đó - việc Celgene mua lại 87,7 tỷ đô la bởi Bristol-Myers Squibb - là Jonathan Davis của Kirkland, người được thuê từ Cravath vào năm 2016.

    Khi Kirkland thuê một đối tác khác của Cravath, Eric Schiele, vào năm 2018, công ty đã tuyên bố khả năng có thể 'đối đầu với cấp trên của giới thượng lưu Phố Wall ở New York'.
    Phố Wall

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728