Header Ads

  • Breaking News

    King & Wood Mallesons đăng quang thương hiệu công ty luật hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương

    Hành tinh Trái đất với chi tiết phù điêu được bao phủ bởi một mạng lưới đường hàng không phát sáng phức tạp dựa trên dữ liệu thực.  Thái Bình Dương.  Indonesia.
    KWM thay thế Baker McKenzie trở thành thương hiệu luật hàng đầu trong khu vực, theo chỉ số Acritas

    King & Wood Mallesons (KWM) đã được vinh danh là thương hiệu công ty luật số một Châu Á Thái Bình Dương, theo Chỉ số Thương hiệu Công ty Luật Châu Á Thái Bình Dương năm 2020 của Acritas.

    Cuộc khảo sát cho thấy KWM đã thay thế Baker McKenzie ở vị trí đầu bảng chỉ số, một phần vì nỗ lực thích ứng với môi trường Covid-19.

    Baker McKenzie - người đứng đầu chỉ số thương hiệu toàn cầu của Acritas - tụt xuống vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng, theo sau là Herbert Smith Freehills, người không có động lực ở vị trí thứ ba trong năm thứ bảy liên tiếp. Những người trả lời khảo sát xếp hạng các công ty theo các thuộc tính như chất lượng dịch vụ, mức độ xem xét công việc cấp cao nhất và mức sử dụng tổng thể.

    Wang Junfeng, Chủ tịch toàn cầu của King & Wood Mallesons, cho biết: “Tại KWM, chúng tôi đang xây dựng một công ty luật quốc tế hàng đầu từ châu Á. Khách hàng của chúng tôi tiếp tục tìm kiếm sự phát triển trên thị trường quốc tế và vai trò của chúng tôi là tận dụng nền tảng và kiến ​​thức chuyên môn độc đáo của chúng tôi để giúp họ kinh doanh trong khu vực và hơn thế nữa. Điều này có nghĩa là duy trì cam kết của chúng tôi về chất lượng và tính chuyên nghiệp, đồng thời liên tục phát triển dịch vụ của chúng tôi thông qua đầu tư vào tài năng và công nghệ. ”

    Công ty Zhong Lun của Trung Quốc tăng ba bậc lên thứ tư, trong khi Dentons là công ty tạo động lực lớn nhất trong chỉ số, nhảy 13 bậc lên thứ năm. Các công ty phương Tây khác lọt vào top 10 năm nay bao gồm Allen & Overy, tăng bảy bậc lên thứ tám và Linklaters, tăng 5 bậc để đứng thứ 10 cùng với công ty Nhật Bản Nishimura & Asahi. Kim & Chang (thứ 6), JunHe (thứ 7) và Mori Hamada (thứ 9) hoàn thành top 10.

    David Johnson, giám đốc tài khoản Vương quốc Anh tại Thomson Reuters, công ty mẹ Acritas, cho biết: “Khi các quốc gia phải đóng cửa biên giới và địa điểm du lịch quốc tế, các công ty đã thực sự phải hợp tác theo những cách mới và sáng tạo để cung cấp một dịch vụ nhất quán cho khách hàng. Và lợi ích là rõ ràng. Nghiên cứu gần đây của chúng tôi tại Sharplegal cho thấy rằng khi một khách hàng sử dụng năm văn phòng của một công ty luật trở lên, công ty luật đó có thể mong đợi nhận được thêm trung bình 33% chi tiêu hợp pháp của khách hàng. "

    Chỉ số Châu Á Thái Bình Dương là nghiên cứu đầu tiên của Acritas kể từ khi bắt đầu xảy ra đại dịch Covid-19. Nó dựa trên câu trả lời của 530 tổng cố vấn cấp cao tại các tổ chức ở Châu Á Thái Bình Dương với doanh thu hàng năm ít nhất 50 triệu đô la Mỹ và 382 câu trả lời khác từ cố vấn nội bộ tại các công ty toàn cầu hoạt động kinh doanh trong khu vực.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728