Header Ads

  • Breaking News

    Google sẽ ra mắt Pixel 5, Chromecast mới và loa thông minh vào ngày 30 tháng 9





    Google đang có kế hoạch ra mắt điện thoại thông minh Pixel 5, Chromecast mới và loa thông minh mới vào cuối tháng này. Google đã bắt đầu mời các thành viên của giới truyền thông tham gia một sự kiện đặc biệt vào ngày 30 tháng 9, hứa hẹn sẽ có phần cứng mới. “Chúng tôi mời bạn tìm hiểu tất cả về Chromecast mới, loa thông minh mới nhất và điện thoại Pixel mới của chúng tôi,” đọc lời mời.

    Google đã xác nhận kế hoạch ra mắt Pixel 5 vào cuối năm nay, hoàn chỉnh với kết nối 5G. Nhà sản xuất Pixel đã tiết lộ kế hoạch ra mắt của mình cùng với việc giới thiệu Pixel 4A vào tháng trước, hứa hẹn các phiên bản 5G của Pixel 5 và Pixel 4A ở Mỹ, Canada, Vương quốc Anh, Ireland, Pháp, Đức, Nhật Bản, Đài Loan và Úc.Lời mời sự kiện của Google.

    Chromecast mới cũng đang được triển khai và bản cập nhật cho loa thông minh của Google. Đó có thể sẽ là chiếc loa thông minh Nest mà Google đã xác nhận vào tháng 7 sau khi một hình ảnh của chiếc loa này bị rò rỉ trực tuyến. Loa có vẻ như sẽ là thứ nằm giữa Nest Mini và Google Home Max lớn hơn, với khả năng đứng thẳng.

    Hai thiết bị phần cứng bí ẩn mới của Google đã xuất hiện tại FCC vào tháng trước , có vẻ như chúng có liên quan đến một sản phẩm Android TV mới mà Google đã báo cáo là đã chuẩn bị trong một thời gian . Google được cho là đang làm việc trên TV dongle có tên mã “Sabrina” sẽ sử dụng Android TV và giao diện người dùng điều khiển từ xa truyền thống. Các thiết bị Chromecast thường được điều khiển bởi điện thoại thông minh và lời mời của Google đề cập cụ thể đến Chromecast nên không rõ liệu hai thiết bị này có xuất hiện vào cuối tháng này hay không.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728