Header Ads

  • Breaking News

    Hầu hết các công ty công nghệ và tài chính trì hoãn hoạt động trở lại văn phòng vào năm 2021

    các công ty công nghệ và tài chính trì hoãn trở lại văn phòng làm việc
    Các chuyên gia công nghệ và tài chính đang gia nhập hàng ngũ công nhân trong các ngành công nghiệp khác bằng cách trì hoãn việc trở lại văn phòng trực tiếp của họ cho đến muộn nhất là quý 3 năm sau. Các công nhân đang chùn bước quay trở lại văn phòng thực tế của họ trong khi lo ngại về sự bùng phát trở lại của vi rút đang phổ biến.
    Trong khi đó, các nhà tuyển dụng lớn ở Mỹ đã hoãn kế hoạch quay trở lại văn phòng do số ca nhiễm coronavirus gần đây tăng cao, theo hàng nghìn nhân viên và quản lý được hỏi về kế hoạch làm việc tại nhà của công ty họ.
    Blind , một cộng đồng ẩn danh gồm các chuyên gia đã được xác minh với 3,6 triệu người dùng, đã bắt đầu thực hiện một cuộc khảo sát vào tháng trước để đánh giá liệu các chuyên gia tài chính và công nghệ có bất kỳ thông tin chi tiết nào về thời điểm chủ nhân của họ bắt buộc họ quay lại làm việc hay không.
    Cuộc khảo sát đó tiết lộ rằng các công ty khác nhau của họ đã hoãn kế hoạch trở lại làm việc theo lịch trình sau:
    • 33% cho đến quý đầu tiên của năm 2021
    • 14% cho đến quý 2 năm 2021
    • 18% cho đến quý 3 năm 2021
    • 21 phần trăm không có ngày kết thúc được cung cấp
    Theo Eli Diament, người sáng lập và giám đốc của Azurite Consulting, trở lại văn phòng không chỉ là mối quan tâm về sức khỏe và trách nhiệm, chi phí và năng suất cũng là những vấn đề quan trọng .
    Công ty của ông gần đây đã khảo sát 3.500 giám đốc điều hành doanh nghiệp và những người ra quyết định, cho thấy rằng các nhà quản lý và công nhân không chỉ do dự khi quay lại văn phòng mà còn cảm thấy họ làm việc từ xa hiệu quả hơn.
    Ông nói với TechNewsWorld: “Ngoài ra, các chủ doanh nghiệp nhận thấy rằng họ sẽ hoạt động hiệu quả và giảm chi phí bằng cách duy trì công việc từ xa.

    Phát hiện quan trọng

    Blind điều hành các nghiên cứu để phản ánh những gì đang diễn ra trên thế giới. Fiorella Riccobono, chuyên gia quan hệ công chúng tại TeamBlind, giải thích rằng các nhà nghiên cứu của Blind lấy tiêu đề làm dự đoán về cách các công ty sẽ phản ứng.
    Bà nói với TechNewsWorld: "Ví dụ, một tiêu đề như 'Người sử dụng lao động được bảo vệ chính trong Dự luật lá chắn trách nhiệm của GOP' khiến các nhà nghiên cứu hỏi những người tham gia khảo sát xem nhân viên dự kiến ​​sẽ quay lại văn phòng trong quý nào".
    Cuộc khảo sát cụ thể này đã thăm dò ý kiến ​​của 3.000 công nhân. Nó dành cho tất cả người dùng Blind, hầu hết trong số họ tập trung trong lĩnh vực công nghệ và tài chính. 60% cơ sở người dùng làm việc trong lĩnh vực công nghệ, 20% khác làm trong lĩnh vực tài chính và 20% còn lại nằm rải rác trong các ngành khác.
    "Trong kết quả khảo sát, chúng tôi thấy các công ty cung cấp cho nhân viên của họ các đặc quyền tại nhà. Điều này có thể là do việc cung cấp công việc tại nhà có chi phí hợp lý hơn so với việc thực hiện tất cả các biện pháp ngăn cách xã hội trong văn phòng trực tiếp. Cuối cùng, nhà tuyển dụng sẽ Riccobono giải thích về việc kiểm tra nhiệt độ, vệ sinh môi trường và để mọi người ở cách nhau 6 feet.
    Cuộc khảo sát của Azurite Consulting cho thấy 1/4 nhân viên văn phòng sẽ nghỉ việc nếu được yêu cầu trở lại quá sớm. Theo Diament, con số này bao gồm 26% nhân viên và 21% quản lý.
    Ông nói: "Chúng tôi cũng biết được rằng chỉ 13% quản lý và 11% nhân viên thích quay lại văn phòng làm việc toàn thời gian. Tuy nhiên, 36% và 42% cho rằng điều này có thể xảy ra".
    Cuộc khảo sát của Azurite cũng cho thấy 37% nhân viên văn phòng cho biết hiện tại họ có sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống tốt hơn. Trong khi 29 phần trăm không; và 54% nhân viên có rủi ro cao muốn tiếp tục làm việc từ xa.
    Cuộc khảo sát cũng cho thấy 70% người lao động nghĩ rằng việc sử dụng phương tiện giao thông công cộng để làm việc là không an toàn. Với mức độ không chắc chắn hiện tại liên quan đến đại dịch, rất khó để xác định liệu thống kê 70 phần trăm này nên được hiểu là cao một cách đáng ngạc nhiên, thấp một cách đáng ngạc nhiên hay được mong đợi.

    Trả lại chi phí bị trì hoãn

    Theo Diament, đại dịch coronavirus, khiến hàng triệu nhân viên phải làm việc tại nhà, đã thức tỉnh nhiều người sử dụng lao động, những người phát hiện ra rằng nhân viên có thể làm việc hiệu quả hơn, gắn bó hơn và trung thành hơn mà không cần bước chân vào cùng một văn phòng thực tế.
    Hơn nữa, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể khi không chi tiêu cho văn phòng. Ông lưu ý, để thúc đẩy sự trở lại an toàn, nhân viên văn phòng muốn có khẩu trang và đầu tư vào việc vệ sinh tốt hơn trước khi họ trở lại.
    Kết quả khảo sát của Azurite cho thấy 56% người được hỏi muốn khẩu trang bắt buộc và 42% muốn chất khử trùng hoặc chất khử trùng tại bàn làm việc của họ. Cuộc khảo sát cũng cho thấy 36% muốn giảm công suất văn phòng tại bất kỳ thời điểm nào và 15% muốn kiểm tra nhiệt độ hàng ngày, trong khi 16% muốn kiểm tra COVID-19 hàng tuần.
    "Việc trở lại văn phòng chắc chắn có một yếu tố chi phí. Đa số (54%) các công ty ở các trung tâm thành phố lớn nhận ra rằng họ có thể giảm chi phí kinh doanh và có ý định giảm diện tích", Diament đưa ra.
    Ông nói thêm, một số công ty có kế hoạch chuyển văn phòng chính. Ví dụ, 55% dự định ít nhất một số việc di dời nhân viên và 11% cư dân thành thị dự tính chuyển ra ngoại ô.
    Ông kết luận: “Vì tất cả những lý do này, trước mắt nhiều công ty sẽ tiếp tục duy trì công việc từ xa, và một số công ty có thể biến nó thành một cách lâu dài để tiến hành kinh doanh,” ông kết luận.

    Rủi ro đối với doanh nghiệp

    Một trong những điểm hấp dẫn nhất về đại dịch là cách COVID-19 truyền cảm hứng cho nhiều công ty suy nghĩ lại về các yêu cầu tại nơi làm việc của họ.
    Theo Charles King, nhà phân tích chính tại Pund-IT, cho đến khi vắc xin thành công được phân phối và sử dụng rộng rãi, các doanh nghiệp sẽ cần phải thực hiện phương pháp tiếp cận "an toàn trên hết" để đưa nhân viên trở lại nơi làm việc Những người không tiến hành cẩn thận có nguy cơ mắc bệnh cho một số lượng lớn công nhân của họ và có thể bị quy lỗi và bị kiện nếu họ không thực hiện các biện pháp an toàn thích hợp.
    Ông nói với TechNewsWorld: “Các biện pháp phòng ngừa hiệu quả sẽ tốn thời gian và tiền bạc để thiết kế và lắp đặt, đồng thời sẽ đến vào thời điểm nhiều doanh nghiệp đã căng thẳng về tài chính.
    Tùy thuộc vào tình hình kinh doanh và hoàn cảnh, sẽ không ngạc nhiên nếu các tổ chức đánh giá lại hoạt động của họ và tiếp tục hỗ trợ những nhân viên có nhiệm vụ không yêu cầu họ phải ở các cơ sở cụ thể với các lựa chọn linh hoạt, bao gồm làm việc tại nhà một phần hoặc toàn thời gian, King nói thêm.
    Câu hỏi lớn hơn là liệu những thay đổi này sẽ tiếp tục duy trì sau khi đại dịch rút đi hay kết thúc, ông chỉ ra. Các ý kiến ​​dường như trái ngược nhau về chủ đề này, với một số cho rằng người lao động cần xã hội hóa tại văn phòng để đạt được hiệu quả và sự hài lòng đầy đủ. Những người khác nói rằng cuộc khủng hoảng COVID đã bộc lộ sự kém hiệu quả vốn có của những nơi làm việc truyền thống.
    "Một điều chắc chắn là nếu một số lượng đáng kể các doanh nghiệp quyết định đưa ra các lựa chọn công việc linh hoạt vĩnh viễn, thì sự gián đoạn mà chúng tôi đã thấy sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến nhiều lĩnh vực, từ bất động sản thương mại đến các công ty cung cấp dịch vụ hỗ trợ quan trọng cho các công ty lớn hơn, King cho biết.

    Pháp lý và tuân thủ có thể tốn kém

    Theo Braden Perry, một cựu luật sư thực thi liên bang và CCO của một công ty tài chính, Kennyhertz Perry, Kennyhertz Perry , ông là luật sư điều tra về quản lý và điều tra của chính phủ mang lại những vấn đề và cân nhắc duy nhất cho các chủ doanh nghiệp và nhân viên của họ Một trong những vấn đề lớn nhất là phải chịu trách nhiệm nếu một nhân viên hoặc khách hàng mắc phải vi-rút trong công việc hoặc khi ở doanh nghiệp.
    Ông nói với TechNewsWorld: “Điều đó đang ngăn cản nhiều doanh nghiệp mở cửa trở lại mặc dù có khả năng làm như vậy.
    Thực tế đó có hai thành phần. Bước đầu tiên là người sử dụng lao động phải tránh trách nhiệm của người lao động. Điều này có thể xảy ra bằng cách tuân thủ các lệnh và hướng dẫn của liên bang, tiểu bang và địa phương.
    Thứ hai là trốn tránh trách nhiệm của khách hàng. Điều này khó hơn, vì các công ty cũng phải hiểu bản chất của doanh nghiệp và khách hàng của họ, và quản lý rủi ro đó theo hình thức độc đáo của riêng họ. Perry giải thích rằng điều đó có thể bao gồm sự miễn trừ, thử nghiệm hoặc hướng dẫn từ các nhóm ngành.
    Điều mà các CEO mong muốn ở những nhân sự rủi ro là khả năng nhìn thấy rừng qua những tán cây. Ông nói thêm, nhân viên rủi ro và quản lý khủng hoảng phải có khả năng cân bằng giữa việc quản lý rủi ro và các thủ tục trong khi đảm bảo doanh nghiệp hoạt động bình thường và an toàn.

    Phụ thuộc vào công nghệ

    Kể từ sự xuất hiện của H5N1 ("Cúm gia cầm") vào năm 1996, cả các nhà lãnh đạo ngành và các quan chức chính phủ đều biết rằng một đại dịch cúm sẽ xảy ra. Perry cho biết họ hy vọng nó sẽ tạo ra một loại phụ cúm mới có khả năng lây lan từ người sang người với một số ít dân số thế giới được miễn dịch.
    Perry khẳng định: “Họ cũng biết rằng đây sẽ là một đại dịch toàn cầu với tất cả các quốc gia sẽ bị ảnh hưởng trong vòng vài tháng tới.
    Nhiều nhà lãnh đạo ngành và các quan chức chính phủ đã chuẩn bị cho điều này và vạch ra các phản ứng chi tiết. Rõ ràng là một số ngành và quốc gia đã chuẩn bị kỹ lưỡng hơn những ngành khác.
    Những người không chuẩn bị, hoặc chuẩn bị đủ, bây giờ bị mắc kẹt trong một môi trường công ty đầy biến động. Ông nói rằng họ đang làm việc trong lĩnh vực CNTT và các vấn đề liên quan đến công nghệ khác vì hầu hết các công ty đang làm việc từ xa.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728