Header Ads

  • Breaking News

    ĐỘC QUYỀN: Ben Giaretta gia nhập Fox Williams


    Đối tác tranh chấp hàng đầu ở London rời Mishcon de Reya để gia nhập công ty độc lập được kính trọng

    Luật sư trọng tài Ben Giaretta có trụ sở tại London đã rời công ty Silver Circle Mishcon de Reya để gia nhập Fox Williams.

    Giaretta, người đã gia nhập Mishcon vào tháng 2 năm 2018, sẽ rời công ty để hợp tác với các nhân vật giải quyết tranh chấp được đánh giá cao ở London như người kiện tụng Gavin Foggo và Peter Ashford, trưởng nhóm trọng tài quốc tế của Fox Williams.

    Trước khi gia nhập Mishcon, Giaretta đã có gần 20 năm làm việc tại Ashurst, trở thành đối tác vào năm 2009. Trong thời gian đó, anh làm việc tại cả văn phòng London và Singapore, thành lập cơ quan hành nghề trọng tài của Ashurst tại Singapore, trước khi trở về London.

    Giaretta là một cố vấn thành công trong các trọng tài thương mại và hoạt động rộng rãi với tư cách là một trọng tài viên. Sự ra đi của anh ấy khỏi Mishcon được cho là rất thân thiện. Trong một bài đăng trên mạng xã hội trên LinkedIn vào cuối tuần này, Giaretta đã gián tiếp đề cập đến động thái này, nói rằng "Đặc biệt, trong sự nghiệp của chúng tôi, những cánh cửa mới sẽ mở ra mà chúng tôi phải tự mình bước qua", trước khi thông báo chuyển đổi vào sáng thứ Hai.

    Trong những năm gần đây, chỗ đứng của Giaretta trong giới trọng tài đã tăng lên đáng kể. Ông là chủ tịch hiện tại của chi nhánh London của Viện Trọng tài Chartered, một trong những chi nhánh lớn nhất và có ảnh hưởng nhất của hiệp hội đó, vì CIArb có trụ sở chính tại London. Ông đã nổi tiếng trong việc đào tạo và phát triển ảo hàng đầu, một ưu tiên hàng đầu của CIArb.

    Chuyên môn tương tự đó cũng chứng kiến ​​anh ta được bổ nhiệm trong số làn sóng trọng tài đầu tiên cho Phòng Trọng tài và Hòa giải Luân Đôn mới, ra mắt vào tháng Năm.

    Ngoài ra, Giaretta mang kiến ​​thức sâu rộng của mình về trọng tài châu Á cho Fox Williams, với các cuộc hẹn của ban hội thẩm từ các tổ chức trọng tài Hàn Quốc, Hồng Kông, Indonesia và Malaysia, trong khi kinh nghiệm ở Singapore của anh ấy giúp anh ấy dẫn dắt nhóm giải quyết tranh chấp của Ashurst tại địa phương và xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với Trọng tài quốc tế của Singapore Trung tâm. Ông cũng đã xây dựng mối liên hệ với bối cảnh trọng tài non trẻ của Saudi Arabia.

    Một nhà bình luận nổi tiếng trên LinkedIn về các vấn đề trọng tài , Giaretta được tôn trọng rộng rãi vì các bài đăng làm sáng tỏ, phổ biến và giáo dục về các vấn đề trọng tài thương mại và khả năng lãnh đạo của anh ấy sẽ là một phần thưởng đáng kể cho Fox Williams.

    Trong khi Giaretta sẽ bị Mishcon bỏ qua, sự ra đi của anh ấy được cho là được bù đắp bằng sự xuất hiện vào tháng 5 của Louis Flannery QC, cựu trưởng ban trọng tài quốc tế tại Stephenson Harwood. Flannery — một trong số ít luật sư-silks không hành nghề tại công ty luật Magic Circle — là một tác giả, người ủng hộ và hành nghề hàng đầu với cả mạng lưới trọng tài rộng khắp và cơ sở khách hàng tích cực. Thực tiễn thương mại của Flannery sẽ bổ sung cho hành vi của trưởng ban trọng tài quốc tế của Mishcon, Karel Daele, trong việc phân xử giữa nhà đầu tư và nhà nước.

    Giaretta không phải là lối thoát duy nhất khỏi nhóm tranh chấp của Mishcon năm nay. Công ty đã chứng kiến ​​những người kiện tụng ngân hàng Mohammed Khamisa QC và Masoud Zabeti rời Greenberg Traurig ở London vào tháng Hai, trong khi một nhóm ba đối tác rời khỏi King & Wood Mallesons ở New York vào tháng Giêng.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728