Header Ads

  • Breaking News

    Latham thuê từ Linklaters để đảm bảo đối tác thị trường vốn London




    Thành phố Luân Đôn

    Sự xuất hiện của Manoj Tulsiani đến khi Latham nói rằng thực tiễn toàn cầu đang 'bận rộn hơn bao giờ hết'



    Latham & Watkins đã thuê một luật sư thị trường nợ 'ngôi sao đang lên' ở London từ đối thủ Linklaters của vòng tròn ma thuật ở Anh.

    Luật sư Manoj Tulsiani của Linklaters đang tham gia thị trường vốn toàn cầu với 450 luật sư của Latham với tư cách là đối tác vào thời điểm gã khổng lồ của Mỹ báo cáo rằng họ đã tư vấn về 400 giao dịch nợ và cổ phiếu trong nửa đầu năm 2020, huy động được hơn 300 tỷ USD cho các công ty.

    Tulsiani - được xác định là một ngôi sao đang lên trong thị trường vốn nợ cấp một ở London của Linklaters theo thư mục The Legal 500 - thực hiện động thái này sau gần 15 năm làm việc tại Linklaters, bao gồm cả việc làm ở Hồng Kông và Dubai.

    Ông đã tư vấn cho các tổ chức phát hành và bảo lãnh về nhiều loại giao dịch trên thị trường vốn nợ trong nước và quốc tế và là thành viên của nhóm Linklaters đã tư vấn về đợt phát hành trái phiếu xanh đầu tiên của Ukraine vào tháng 12 năm 2019.

    Brett Cassidy, đồng chủ tịch bộ phận công ty của Latham ở London, cho biết: “Chúng tôi đã thiết lập thành công các năng lực hàng đầu trong một số lĩnh vực ở London, bổ sung rất nhiều cho hoạt động của Manoj, bao gồm M&A chiến lược, thị trường vốn cổ phần, tài chính có cấu trúc, chứng khoán hóa, tái cấu trúc, cơ sở hạ tầng và quy định tài chính. "

    Ian Schuman, chủ tịch toàn cầu về hoạt động thị trường vốn của Latham, nói thêm: “Theo đúng nghĩa của nó, London là một thị trường chiến lược quan trọng và nó cũng đóng vai trò là cửa ngõ quan trọng cho khách hàng trên nhiều lãnh thổ khác nhau”.

    Vào tháng 8, Schuman cho biết hoạt động thị trường vốn của công ty “bận rộn hơn bao giờ hết”, đồng thời nói thêm rằng “thị trường nợ và vốn cổ phần vẫn mở và rất sôi động bất chấp sự biến động của thị trường do đại dịch”.

    Trong cùng tháng, Latham báo cáo rằng họ đã tư vấn về 12 thị trường vốn cổ phần tăng giá trên Sở giao dịch chứng khoán London kể từ khi đại dịch Covid-19 bắt đầu liên quan đến các công ty bao gồm JD Wetherspoon, Aston Martin và Taylor Wimpey.

    Các lĩnh vực hoạt động khác được Latham nhắm mục tiêu đầu tư ở London bao gồm tái cấu trúc - sau khi thuê Jessica Walker từ Mayer Brown làm đối tác vào tháng 6 - và công ty, công ty đã thuê đối tác M&A Sam Newhouse từ Freshfields Bruckhaus Deringer vào tháng 2.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728